Trên thị trường xe tải nói riêng, xe ô tô nói chung có rất nhiều hãng xe nổi tiếng, thương hiệu để cho bạn có thể tìm hiểu, lựa chọn và đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp vận tải, cơ sở vận tải. Một trong những thương hiệu nổi tiếng mà bạn hay doanh nghiệp bạn đang băn khoăn lựa chọn đó là hãng xe tải Hino và hãng xe tải Isuzu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những so sánh khách quan nhất về hai hãng xe nổi tiếng này để bạn đưa ra lựa chọn và quyết định đúng cho doanh nghiệp bạn nhé.

Bài viết này đánh giá hai hãng xe Hino và Isuzu được dựa trên những ý kiến, nhận định được tổng hợp từ một số diễn đàn xe tải, các trang web và chính từ những trải nghiệm, kinh nghiệm của những người sử dụng đã, đang sử dụng hai dòng xe Hino và Isuzu nhé.

1. Thứ nhất, chúng ta nên xét về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của hai hãng xe Hino và Isuzu

Cả hai hãng xe Hino và Isuzu đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao trong tất cả các dòng xe ưa chuộng trên thị trường hiện nay, ngoài 2 hãng xe này, cũng có một số hãng xe nữa có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao như hãng xe tải Hyundai, ...

2. Thứ hai, xét về giá cả trên thị trường

So về giá cả, thì hãng xe Hino thuộc hãng xe thương hiệu Nhật Bản có giá cả cao hơn chút so với hãng xe tải Izusu. Giá cả hãng xe tải Hino nhỉnh hơn chút là bởi vì hãng xe tải này vốn rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam cùng như trên thị trường thế giới bởi sự bền bỉ cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khả năng giữ giá khi bán lại cao. 

Cả hai hãng xe tải Hino và isuzu này đều phù hợp với các khách hàng có điều kiện kinh tế tốt,muốn tìm dòng xe ổn định, chất lượng, dùng lâu bền.

 

 

3. Thứ ba, xét về khả năng vận hành và độ bền của 2 hãng xe Hino và isuzu

Hãng xe tải Hino được đánh giá là hãng có lâu đời có khả năng chở hàng trọng lượng lớn, trên những cung đường xấu, đèo dốc. Hãng xe tải Hino có sức kéo khở, chạy êm kể cả ngay trên những cung đường xấu. Độ bền bỉ của hãng xe tải Hino này được nhiều người sử dụng ví như "trâu bò"

So với Hino, Isuzu cũng được đánh giá cao bởi khả năng vận hành khá tốt. Tuy nhiên, hầu hết các dòng xe của hãng xe tải Isuzu đều sử dụng máy điện, nên hạn chế về khả năng chở hàng trọng lượng lớn. Đặc biệt một số loại xe của hãng xe tải Isuzu khá kén xăng dầu với chất lượng dầu chưa được tốt như hiện nay. Đó cũng là một trở ngại, nhược điểm của hãng xe tải Isuzu so với hãng xe tải Hino.

4. Thứ tư, xét về phụ tùng thay thế

Cả hai hãng xe Hino và Hãng xe tải Isuzu đều là hai hãng xe của thương hiệu Nhật Bản. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, không có nhiều những phụ tùng thay thế xe chính hãng Nhật Bản, trong khi đó cả 2 hãng xe này thay thế phụ tùng phải là chính hãng. Tuy nhiên, trên thị trường mở cửa hiện nay,  các dịch vụ kinh doanh phụ tùng thay thế thương hiệu Nhật Bản cũng xuất hiện khá nhiều .

Trên đây là những ý kiến, đánh giá khách quan giữa hai hãng xe tải Hino và Isuzu. Mong rằng sau khi bạn đọc xong, bạn có thể hiểu được sự khác biệt cũng như những ưu điểm, nhược điểm của 2 hãng xe này để đưa ra quyết định sáng suốt nhất, phù hợp nhất nhé.

 

CTV NGUYỄN THU HẰNG

Hotline: 09.3421.3421 Top