Thực – Hư – Chất liệu thùng Xe tải nên chọn?

Xe tải thường sẽ có thùng đóng bằng chất liệu gì? Và chọn lựa chất liệu nào là phù hợp và bền bỉ nhất? Bài viết này sẽ cùng tìm hiểu tới chất liệu inox 304 và inox 403.

Nhiều người vẫn còn đang phân vân thậm chí còn cho rằng: “Thùng xe tải chất liệu inox là được rồi quan tâm 304, 201 hay 403 làm gì?” Thực ra đó là quan điểm chưa hoàn toàn chính xác bởi chúng ta bỏ tiền bạc ra để đánh đổi lấy hàng hóa – Chúng ta xứng đáng nhận về giá trị tương đương. Vậy thì tại sao laị bỏ qua bài viết này để chọn lấy chiếc thùng xe tải không chất lượng.

thùng xe tải hino

Đánh giá chất liệu thùng Xe tải nên chọn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại inox khác nhau phục vụ trong nhiều ngành Thiết bị vật tư y tế, Vật liệu trang trí nội thất, Làm đồ gia dụng như phụ kiện nhà bếp, bồn chứa nước, bồn rửa tay, thiết bị khử mùi, Ngành công nghiệp, cả công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ,...Tuy nhiên, không phải inox nào cũng ứng dụng được tất cả các ngành kể trên. Tùy vào từng đặc tính của sản phẩm mà ta xem xét đúng chất liệu inox để quyết định mua sản phẩm mình có nhu cầu. Ví như Thùng xe tải thì chất liệu inox nào là phù hợp?

inox 304

vật liệu inox304

Ở đây chúng ta đang nói tới inox 304 và 403 có thể phân biệt:

·        Inox 304: Dễ bị nhiễm từ, có độ bóng cao nhưng lại bị gỉ sét. Giá thành rẻ

·        Inox 304 với khả năng không nhiễm từ, không bị gỉ sét, bề mặt đẹp, độ bền cao có thể sử dụng dùng trong mọi môi trường, luôn sáng bóng và đảm bảo an toàn thực phẩm song giá thành sẽ mắc hơn rất nhiều.

Từ đây, cũng dễ hiểu vì sao việc chọn thùng xe tải lại được khách hàng ưa chuộng chọn dòng được sản xuất từ chất liệu 304 bởi nó có đầy đủ các đặc tính ưu việt như khả năng chịu được nhiệt, dẻo dai ở nhiệt độ thấp, không bị ăn mòn, độ cứng và độ bền cao.

Các thùng xe tải thường được sử dụng hoàn toàn bằng vật liệu inox, nhất là thùng kín và thùng kèo mui bạt. Thế nên để có một thùng xe chất lượng đòi hỏi phải dùng loại inox chất lượng để chống được rỉ và có độ bền cao sử dụng rất lâu mà không phải cải tạo lại.

thùng bằng inox 201 và 340

Trên thị trường với vô vàn thương hiệu xe tải khác nhau với vô vàn kiểu cách đóng thùng. Hay như xe Tải Hino đóng theo yêu cầu của khách hàng như thùng ben tự đỗ, thùng tải mui bạt, thùng kín tiêu chuẩn và những loại thùng xe tải thích hợp cho các loại xe chuyên dùng khác đều được đóng trên tất cả nền xe tải trọng từ 1.9 tấn đến 16 tấn. Đảm bảo về hàng đẹp, chắc chắn có bảo hành. Nên hãy dựa vào khả năng tài chính và tính chất sử dụng xe tải để chọn lựa dòng xe tải và đóng thùng xe tải phù hợp. Xe tải Hino và http://xehinovietnam.com.vn/ là một gợi mở dành cho quý khách hàng.

Hotline: 09.3421.3421 Top