Một trong những hãng xe tải Hino thuộc 500 Series nổi bật trong quá trình kinh doanh vận tải được rất nhiều khách hàng mong đợi, quan tâm đó là dòng xe tải Hino thùng bồn chở xăng dầu 7,3 khối 6 tấn FC9JESW. Dòng xe tải có thiết kế bên ngoài bắt mắt, độc đáo, cùng với hệ thống nội thất bên trong được thiết kế lịch sự, trang nhã hiện đại.

Dòng xe tải Hino thùng bồn chở xăng dầu 7,3 khối 6 tấn FC được trang bị động cơ 165ps, với động cơ này khi vận hành xe ô tô tải giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm khá nhiều nhiên liệu. Xe tải Hino FC 500 Series được sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm chất lượng cao từ nhà máy Hino Nhật Bản.

 

Tìm hiểu về dòng xe tải Hino thùng bồn chở xăng dầu 7,3 khối 6 tấn FC có gì đặc biệt?

- Dòng xe này được nhập khẩu 3 cục và được lắp ráp tại nhà máy Hino. Hơn nữa, bồn chở xăng dầu được làm bằng vật liệu inox với dây chuyền sản xuất đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn của cục Đăng Kiểm Việt Nam.

- Xe tải Hino FC 6 tấn đóng bồn chở xăng dầu 7,3 khối có tổng tải trọng là 5180 kg, được đóng trên nền xe Hino tải FC nhập khẩu 3 cục. Ngoài ra, xe tải HIno dòng này có cabin được thiết kế theo nguyên lý động học với cabin dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của gió, nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Với cabin lật góc 45 độ với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn, giúp quá trình kiểm tra bảo dưỡng xe an toàn thuận lợi.

- Xe tải dòng này sử dụng khối động cơ Diesel J05E-TE 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, tăng áp. Động cơ này đạt chuẩn Euro 2 về mức độ khí xả thải ra môi trường ngoài. Xe tải Hino FC có thể tăng vận tốc cực đại lên đến 102 km/h, khả năng vượt dốc đạt: 44,4 tấn. Điều này cho phép xe có thể hoạt động êm ái và rất nhẹ nhàng so với mức tổng tải trọng 10,400 kg được thiết kế.

- Hệ thống an toàn của xe cũng được đảm bảo tuyệt đối với các hệ thống lái, hệ thống phanh cũng được thiết kế khá toàn diện và ăn khớp với nhau. Bộ lái của xe được thiết kề là loại trục vít đai ốc với bi tuần hoàn. Ngoài ra còn hệ thống phanh được trang bị loại phanh thủy lực dẫn động khí nén và có xe được trang bị thêm phanh khí xả.

- Hệ thống cầu treo trước và sau cũng được nhất quán và hỗ trợ lẫn nhau, phụ thuộc, có trợ lực thủy lực. Với sự nhất quán trợ lực thủy lực này mà các hệ thống của xe không chỉ ăn khớp với nhau mà còn giúp cho tổng thể của xe trở nên cân bằng hơn, đặc biệt giữ thăng bằng cho xe khi đi qua các đường khúc gấp tròn, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho xe và hàng hóa.

 

CTV NGUYỄN THU HẰNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hotline: 09.3421.3421 Top